9+ Mẫu Túi Xách Công Sở Nữ Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2021

Túi xách là một món vô kiện vô cùng cần thiết đối với chị em công sở mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng, lịch sự. Túi xách công sở có nhiều kiểu dáng, thương hiệu, mẫu mã đa dạng phục vụ cho nhu cầu của chị em phụ nữ, ít nhất phụ nữ có từ 3 đến 5 kiểu túi khác nhau để thay đổi kiểu dáng mỗi ngày cũng như phù hợp với trang phục công sở. Những mẫu túi xách công sở nữ nào được nhiều chị em lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng maybalotuixachgiare tìm hiểu thông qua bài viết ngắn dưới đây và lựa chọn cho mình một chiếc túi ưng ý nhất nhé!

Vì sao túi xách công sở nữ lại được yêu thích nhiều đến vậy?

Thiết kế trẻ trung, nhiều kiểu dáng bắt mắt

Công dụng chính của túi xách chính là giúp đựng và mang theo những vật dụng cá nhân như điện thoại, mỹ phẩm, thẻ…để bạn có thể tự tin đi làm hay xuống phố. Với thiết kế nhỏ gọn, có nhiều kích thước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Phần quai đeo vai hoặc đeo tay chắc chắn, hiện nay có nhiều mẫu túi được tích hợp dây đeo chéo vai hoặc dây cầm tay đồng thời túi được trang trí với nhiều màu sắc khác nhau nhằm tạo nên nét đặc trưng, bắt mắt người dùng.

Túi xách công sở có Thiết kế trẻ trung, nhiều kiểu dáng bắt mắt

Gam màu nhẹ nhàng, trang nhã

Những gam màu được nữ công sở ưa chuộng chính là màu kem, ghi, trắng, nâu sữa…mang đến vẻ nhẹ nhàng, lịch sự những không kém phần sang trọng, với những điểm nhấn như phần khóa túi, dây đeo cũng làm tăng sự nổi bật của chiếc túi. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những tone màu khác như xanh dương đậm hoặc màu cam đất, màu nâu đất, đen phù hợp với nữ giới trên 35 tuổi, màu sắc không quá trẻ trung nhưng mang đến vẻ sang trọng, lịch sự.

Gam màu nhẹ nhàng, trang nhã

Chất liệu của túi xách công sở nữ

Để có được một chiếc túi xách công sở đẹp, sang trọng thì chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp đó. Chất liệu thường được sử dụng đó chính là da thật, da PU, simili. Tuy nhiên giá thành giữa những chất liệu đó sẽ chênh lệch nhau vì vậy bạn cần chú ý đến giá cả để có sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình nhé!

Chất liệu của túi xách công sở nữ

9+ mẫu túi xách công sở nữ được nhiều người yêu thích năm 2021

Túi xách công sở thêu hoa

Chiếc túi xách thêu hoa có kích thước size trung với họa tiết thêu hoa đặc biệt mang đến vẻ sang trọng, quý phái. Những chiếc túi xách công sở thêu hoa như thổi một làn gió mới vào thời trang túi xách làm đa dạng mẫu mã và được phụ nữ công sở độ tuổi trung niên ưa chuộng

Họa tiết hoa được thêu khéo léo tỉ mỉ, phối màu đẹp mắt được các thợ may lành nghề thực hiện. Bộ sưu tập túi xách này vừa ra mắt đã bán chạy nhất tại thời điểm đó.

Túi xách công sở thêu hoa

Túi xách công sở thắt nơ

Một kiểu dáng túi xách công sở văn phòng mang đến phong cách quý phái, sang trọng với một dải lụa được thắt nơ độc đáo, dải lụa nhiều màu sắc cùng họa tiết nhiều màu sắc tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ túi. Phần thân túi cỡ trung hoặc cỡ nhỏ cùng với phần quai đeo vai chắc chắn, giúp bạn đựng nhiều đồ dùng khi đi làm hoặc đi xuống phố.

Túi xách công sở thắt nơ

Túi xách công sở dạng tote

Túi xách công sở dạng tote là một trong những mẫu túi xách công sở nữ đẹp dần trở nên phổ biến với phái nữ hiện nay, với kích thước cỡ lớn giúp bạn có thể mang thêm nhiều tài liệu tiện lợi khi mang đi bất kỳ nơi đâu. Không gian chứa đựng lớn nhưng không chiếm nhiều diện tích sử dụng, túi phù hợp với những cô nàng mang nhiều đồ dùng. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc đa dạng cùng với phần quai túi chắc chắn.

Túi xách công sở dạng tote

Túi xách dạng tote chiếm được cảm tình của phái nữ nhờ vào chất liệu vải, bạn sẽ trông quý phái, thanh lịch hơn nếu sử dụng chất liệu da thật, giá thành tuy mắc nhưng mang đến sự sang trọng, tự tin hơn.

Túi xách công sở có phụ kiện đi kèm

Giống như túi xách thắt nơ, túi xách công sở cho nữ có phụ kiện đi kèm là chiếc móc khóa xinh xinh trùng với màu sắc túi, mang đến sự duyên dáng, nhẹ nhàng, nữ tính dành cho những cô nàng văn phòng. Với thiết kế đơn giản điểm nhấn của toàn bộ túi chính là móc khóa nhỏ được đính kèm ở phần thân trước của túi. Xinh xắn, sang trọng chính là hai tính từ thích hợp khi nhắc đến kiểu túi xách này.

Túi xách công sở có phụ kiện đi kèm

Xem thêm: 7 mẫu túi đeo chéo nữ sang trọng dành cho quý cô công sở

Túi xách công sở hoa văn chìm

Nhiều chị em phụ nữ không thích những họa tiết da trên túi, vậy nên túi xách có hoa văn chìm mang đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với nhiều họa tiết đặc sắc, độc đáo. Tạo nên túi xách công sở nữ hàng hiệu đẹp, tinh tế, sang trọng và đơn giản đồng thời làm nổi bật lên cá tính người dùng, chất liệu túi giả da bền bỉ chắc chắn cùng với màu sắc đa dạng.

Túi xách công sở hoa văn chìm

Túi xách công sở màu pastel

Màu pastel chưa bao giờ là lỗi mốt trong ngành thời trang nói chung và ngành túi xách nói riêng, bởi màu sắc nhẹ nhàng, thanh lịch và nữ tính, túi xách công sở màu pastel luôn là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Những màu sắc như xanh da trời nhạt, hồng nhạt, cam nhạt… luôn thu hút anh nhìn của nhiều chị em.

Form dáng của túi xách công sở nữ cao cấp đa dạng, nhiều kiểu dáng mang đến dáng vẻ quý phái, hợp thời trang và hợp với mọi loại trang phục công sở.

Túi xách công sở màu pastel

Túi xách công sở Hàn Quốc

Phong cách công sở Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ yêu thích vậy nên một chiếc túi xách công sở nữ size lớn mang phong cách Hàn Quốc được nhiều chị em săn lùng bởi nó trẻ trung, năng động, túi xách có kiểu dáng đẹp bắt mắt. Túi xách Hàn Quốc thường có kích thước cỡ trung để tiện dụng cho công việc văn phòng hoặc đựng tài liệu, túi có nhiều màu sắc trẻ trung nhẹ nhàng như màu kem, màu ghi, màu pastel thích hợp với những cô nàng nữ tính.

Túi xách công sở Hàn Quốc

Túi xách công sở vintage

Màu sắc vintage chưa bao giờ trở  nên lỗi mốt trong lòng các chị em phụ nữ, với màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng cùng với những họa tiết phụ kiện xinh xắn đã tạo nên một sản phẩm túi công sở tuyệt đẹp. Shop bán túi xách công sở nữ vintage có nhiều kích thước đa dạng phù hợp với cô nàng công sở.

Túi xách công sở vintage

Bên trên là 9+ túi xách công sở nữ không chỉ là một món phụ kiện đơn giản mà nó còn đại diện cho cá tính, phong cách thời trang của mỗi người, thể hiện sự thanh lịch, quý phái cũng như sự chuyên nghiệp trong công việc văn phòng, tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục công sở của mình.

 

 

 

 

Bài viết liên quan

8 Mẫu Balo Học Sinh Chống Gù Cho Học Sinh Tiểu Học
May balo giá rẻ

01/Th6 2021

8 Mẫu Balo Học Sinh Chống Gù Cho Học Sinh Tiểu Học

Mỗi năm màu tựu trường là mùa mà phụ huynh cùng các bạn học sinh cùng nhau lựa chọn những dụng cụ học tập, sách vở cần thiết cho một năm học mới. Việc lựa chọn balo học sinh cho bé cũng là vấn đề đau đầu đối với các bậc phụ huynh

4 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Túi Vải Không Dệt Quảng Cáo Không Nên Bỏ Qua
May balo giá rẻ

29/Th5 2021

4 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Túi Vải Không Dệt Quảng Cáo Không Nên Bỏ Qua

Túi nylon mang đến nhiều tác động xấu đến môi trường, nhiều nơi trên thế giới đã và đang hạn chế sử dụng túi nylon thay vào đó sử dụng túi vải không dệt. Túi vải không dệt có những ưu điểm như dễ dàng phân hủy trong 5 năm, khá bền

9 Mẫu Balo Du Lịch Đẹp Cho Chuyến Du Lịch Năm 2021
May balo giá rẻ

28/Th5 2021

9 Mẫu Balo Du Lịch Đẹp Cho Chuyến Du Lịch Năm 2021

Balo du lịch vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ai đam mê du lịch. Với tiêu chí nhỏ gọn, đa năng, tiện dụng dễ dàng mang theo đến bất kỳ nơi đâu, không những vậy nhiều thương hiệu thời trang đang dần đánh mạnh vào kiểu dán

Nên Chọn Balo Hay Túi Xách Du Lịch Cho Mùa Du Lịch 2021
May balo giá rẻ

25/Th5 2021

Nên Chọn Balo Hay Túi Xách Du Lịch Cho Mùa Du Lịch 2021

Những ai đam mê du lịch hẳn sẽ thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn balo du lịch hay túi xách du lịch cho mình. Bởi mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau cùng chung mục đích là làm người bạn đồng hành cho chuyến đi du lịch.