5+ Mẫu Túi Xách Thời Trang Cho Nam Hot Nhất Năm 2021

Túi xách thời trang cho nam hiện nay đang cực kỳ phổ biến và đa dạng về mẫu mã, màu sắc và thương hiệu không kém gì những túi xách thời trang dành cho phái nữ. Nó không chỉ là một phụ kiện thể hiện phong cách, cá tính mà còn mang đến xu hướng thời trang đẳng cấp dành cho nam. Hãy cùng maybalotuixachgiare tìm hiểu 5 mẫu túi xách thời trang cho nam hot nhất 2021!

Cặp táp nam

Hiện nay, một trong những phụ kiện thời trang được cánh mày râu ưa chuộng đó chính là cặp táp nam. Với thiết kế 2 ngăn chính rộng rãi có thể đựng vừa những đồ dùng quan trọng như laptop. máy tính bảng, tài liệu, bìa cứng…rất phù hợp với những quý ông tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự. Cặp táp nam thường được làm bằng chất liệu da bò thật cùng với thiết kế đơn giản, sang trọng và đẳng cấp, cặp táp nam công sở phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau như đi làm, hội họp, hội nghị….

Cặp táp nam
Cặp táp nam

Túi Folio

Folio là một trong mẫu túi xách thời trang cho nam phổ biến tại thị trường quốc tế. Túi thiết kế cầm tay giống như một quyển sổ gấp lại, thoạt nhìn qua, túi giống như một chiếc túi clutch cỡ lớn của phái nữ. Với chất liệu bằng vải da thật mang đến sự thời trang, tiện dụng, phù hợp khi bạn chỉ mang theo những món đồ dùng cơ bản như điện thoại, ví tiền, thẻ, chìa khóa…Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục cũng như sự kiện để tránh bị lạc quẻ.

Túi Folio
Túi Folio

Túi Messenger

Túi messenger là một dạng túi có quai dài, có phần nắp thường được làm bằng vải bố cao cấp hoặc vải da thật giúp bạn mang theo nhiều đồ dùng, đồng thời túi cũng có nhiều ngăn nhỏ giúp bạn sắp xếp vật dụng dễ dàng. Với kiểu dáng mẫu mã năng động, trẻ trung, túi messenger là một trong những sự lựa chọn túi xách thời trang cho nam được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Túi messenger

Túi messenger có nhiều màu sắc như xanh, đen, nâu vintage, hoặc xám…phù hợp với sở thích tạo nên phong cách cá tính của nam giới. Một tip để đeo túi messenger thật đẹp đó chính là bạn hãy điều chỉnh dây đeo sao cho phù hợp với dáng người và đừng nên đeo túi quá thấp sẽ trông luộm thuộm lắm đấy!

Túi messenger

Túi Tote

Túi tote không chỉ dành riêng cho phái nữ mà còn phái nam cũng có thể sử dụng được. Túi tote cũng là mẫu túi xách thời trang cho nam được yêu thích nhất hiện nay bởi sự gọn nhẹ, tiện lợi và dễ dàng mang theo, đồng thời mang đến một phong cách thời trang mới lạ, cá tính. Nhiều bạn nam sẽ lựa chọn cho mình một chiếc túi tote có phần quai ngắn, phom dáng cứng cáp để có thể dễ dàng xách tay, bạn không nên đeo túi tote lên vai để tránh trở nên nữ tính khi sử dụng túi.

Túi tote

Ngoài ra túi tote đeo chéo cũng là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn mang đến phong cách trẻ trung, năng động phù hợp khi bạn đi học, đi làm hay đi chơi.

Túi tote đeo chéo

Túi Duffle

Túi Duffle hay còn được gọi là túi trống có thiết kế hình trụ dài, có phần quai cầm tay và quai đeo dài để bạn hoàn toàn có thể xách tay hoặc đeo vai tùy theo sở thích. Túi mang phong cách thể thao năng động nhưng không kém phần trẻ trung với chất liệu vải Polyester dày dặn, kích thước lớn, có nhiều ngăn nhỏ phù hợp khi bạn đi tập gym hoặc đi du lịch dài ngày, đi công tác. Túi Duffle là dòng túi phổ biến trên thị trường túi xách thời trang cho nam giá rẻ bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

Túi Duffle
Túi Duffle

Trên đây là 5 mẫu túi xách thời trang cho nam phổ biến nhất hiện nay, hy vọng qua bài viết này, các quý ông sẽ lựa chọn cho mình được mẫu túi xách phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng.

Bài viết liên quan

8 Mẫu Balo Học Sinh Chống Gù Cho Học Sinh Tiểu Học
May balo giá rẻ

01/Th6 2021

8 Mẫu Balo Học Sinh Chống Gù Cho Học Sinh Tiểu Học

Mỗi năm màu tựu trường là mùa mà phụ huynh cùng các bạn học sinh cùng nhau lựa chọn những dụng cụ học tập, sách vở cần thiết cho một năm học mới. Việc lựa chọn balo học sinh cho bé cũng là vấn đề đau đầu đối với các bậc phụ huynh

4 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Túi Vải Không Dệt Quảng Cáo Không Nên Bỏ Qua
May balo giá rẻ

29/Th5 2021

4 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Túi Vải Không Dệt Quảng Cáo Không Nên Bỏ Qua

Túi nylon mang đến nhiều tác động xấu đến môi trường, nhiều nơi trên thế giới đã và đang hạn chế sử dụng túi nylon thay vào đó sử dụng túi vải không dệt. Túi vải không dệt có những ưu điểm như dễ dàng phân hủy trong 5 năm, khá bền

9 Mẫu Balo Du Lịch Đẹp Cho Chuyến Du Lịch Năm 2021
May balo giá rẻ

28/Th5 2021

9 Mẫu Balo Du Lịch Đẹp Cho Chuyến Du Lịch Năm 2021

Balo du lịch vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ai đam mê du lịch. Với tiêu chí nhỏ gọn, đa năng, tiện dụng dễ dàng mang theo đến bất kỳ nơi đâu, không những vậy nhiều thương hiệu thời trang đang dần đánh mạnh vào kiểu dán

Nên Chọn Balo Hay Túi Xách Du Lịch Cho Mùa Du Lịch 2021
May balo giá rẻ

25/Th5 2021

Nên Chọn Balo Hay Túi Xách Du Lịch Cho Mùa Du Lịch 2021

Những ai đam mê du lịch hẳn sẽ thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn balo du lịch hay túi xách du lịch cho mình. Bởi mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau cùng chung mục đích là làm người bạn đồng hành cho chuyến đi du lịch.