Nên Chọn Balo Hay Túi Xách Du Lịch Cho Mùa Du Lịch 2021

Những ai đam mê du lịch hẳn sẽ thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn balo du lịch hay túi xách du lịch cho mình. Bởi mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau cùng chung mục đích là làm người bạn đồng hành cho chuyến đi du lịch. Hãy cùng maybalotuixachgiare tìm hiểu những ưu và nhược điểm của balo du lịch và túi xách du lịch để bạn có thể lựa chọn một người bạn đồng hành thích hợp cho chuyến du lịch của mình nhé!

Những điều cần biết về balo du lịch 

Balo du lịch dường như đã quá quen thuộc với mọi người bởi balo gọn nhẹ, dễ dàng mang theo trên vai và có kích thước lớn đủ để mang theo quần áo, vật dụng cá nhân cần thiết cho một hành trình dài ngày. Bạn không cần lo lắng vì hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu dáng balo du lịch có khoang chứa rộng rãi, có nhiều ngăn nhỏ được tích hợp giúp bạn dễ dàng phân chia đồ đạc một cách khoa học nhất.

Ưu điểm của balo du lịch

Về thiết kế kiểu dáng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi balo du lịch có thiết kế kiểu dáng hoàn toàn khác so với loại balo thông thường kể cả về chất liệu cũng như đường may. Bởi balo được sử dụng ở ngoài trời nên từ chất liệu, kiểu dáng đến đường may cần sự chắc chắn, tỉ mỉ để sản phẩm luôn được bền bỉ và chắc chắn.

Bạn nên lựa chọn balo có thiết kế tấm đệm ở phần mặt lưng để bảo vệ cột sống cũng như giảm áp lực đè nặng lên phần lưng ngoài ra bạn cũng nên lưu ý phần mút đệm ở quai đeo tránh làm tăng áp lực lên vai khi mang nhiều đồ đạc trong nhiều giờ liền làm ảnh hưởng đến phần vai, cổ cũng như cột sống lưng. Quai đeo nên sử dụng chất liệu thoát khí và thoát mồ hôi.

Balo du lịch phân chia các ngăn rõ ràng, khoa học để bạn có thể tự sắp xếp đồ dùng của mình theo đúng với sở thích để có thể nhanh chóng tìm thấy chúng một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu balo du lịch trên mạng để có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng, thương hiệu mà mình yêu thích nhất

Nhược điểm khi sử dụng balo du lịch

Balo du lịch có kích thước lớn, chứa nhiều đồ nhưng sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến phần vai, cổ khi mang trong khoảng thời gian dài. Nhiều balo trên thị trường hiện nay không rõ nguồn gốc sản xuất cũng như sử dụng chất liệu vải không tốt sẽ mang đến trải nghiệm không tốt khi đi du lịch.

Những điều cần biết về túi xách du lịch

Túi xách du lịch tuy xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng dạo gần đây trở thành xu hướng được nhiều người dùng quan tâm. Túi xách tiện lợi mang đi, đựng được nhiều đồ dùng và đặc biệt mang đến dáng vẻ thời trang năng động, gọn nhẹ phù hợp cho những đi du lịch dài ngày.

Ưu điểm của túi xách du lịch

Túi xách du lịch có 2 kích thước là size trung và size lớn nhưng nhiều người lại ưu ái lựa chọn size lớn bởi kích thước của túi không quá chênh lệch nhiều. Bạn hoàn toàn yên tâm mang nhiều đồ dùng, vật dụng mà không lo dồn nhét quá nhiều.

Túi xách du lịch hiện nay được tích hợp có cần kéo giúp bạn có thể linh hoạt lựa chọn đeo túi lên vai, xách tay hoặc sử dụng cần kéo. Phần dây đeo dài có một lớp mút đệm mỏng để bảo vệ phần vai đồng thời điều chỉnh độ dài ngắn phù hợp với dáng người. Phần quai cầm được may chắc chắn với phần thân túi chịu được trọng lượng nặng khi mang.

Túi có độ bền cao sử dụng nguyên vật liệu bền chắc, đồng thời mang đến phong cách thời trang cá tính, năng động cho những ai yêu thích thời trang du lịch “bụi”, không những vậy nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới cũng sản xuất túi xách du lịch mang đến nhiều sự lựa chọn cho nhiều khách hàng.

Nhược điểm khi sử dụng túi xách du lịch

Có vẻ nó khá cồng kềnh với nhiều người, việc cầm quai xách hoặc đeo vai không được nhiều người ưa chuộng bởi nó khá vướng víu.

Lời kết

Việc lựa chọn balo du lịch hay túi xách du lịch đều phụ thuộc vào thời gian mà bạn dành cho chuyến du lịch đó cũng như sở thích của mỗi người và mỗi một loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hi vọng qua bài viết trên bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc balo hay túi xách tốt nhất cho mình.

 

 

 

Bài viết liên quan

8 Mẫu Balo Học Sinh Chống Gù Cho Học Sinh Tiểu Học
May balo giá rẻ

01/Th6 2021

8 Mẫu Balo Học Sinh Chống Gù Cho Học Sinh Tiểu Học

Mỗi năm màu tựu trường là mùa mà phụ huynh cùng các bạn học sinh cùng nhau lựa chọn những dụng cụ học tập, sách vở cần thiết cho một năm học mới. Việc lựa chọn balo học sinh cho bé cũng là vấn đề đau đầu đối với các bậc phụ huynh

4 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Túi Vải Không Dệt Quảng Cáo Không Nên Bỏ Qua
May balo giá rẻ

29/Th5 2021

4 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Túi Vải Không Dệt Quảng Cáo Không Nên Bỏ Qua

Túi nylon mang đến nhiều tác động xấu đến môi trường, nhiều nơi trên thế giới đã và đang hạn chế sử dụng túi nylon thay vào đó sử dụng túi vải không dệt. Túi vải không dệt có những ưu điểm như dễ dàng phân hủy trong 5 năm, khá bền

9 Mẫu Balo Du Lịch Đẹp Cho Chuyến Du Lịch Năm 2021
May balo giá rẻ

28/Th5 2021

9 Mẫu Balo Du Lịch Đẹp Cho Chuyến Du Lịch Năm 2021

Balo du lịch vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ai đam mê du lịch. Với tiêu chí nhỏ gọn, đa năng, tiện dụng dễ dàng mang theo đến bất kỳ nơi đâu, không những vậy nhiều thương hiệu thời trang đang dần đánh mạnh vào kiểu dán

Nên Chọn Balo Hay Túi Xách Du Lịch Cho Mùa Du Lịch 2021
May balo giá rẻ

25/Th5 2021

Nên Chọn Balo Hay Túi Xách Du Lịch Cho Mùa Du Lịch 2021

Những ai đam mê du lịch hẳn sẽ thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn balo du lịch hay túi xách du lịch cho mình. Bởi mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau cùng chung mục đích là làm người bạn đồng hành cho chuyến đi du lịch.